Tạo comment trong Word là một thao tác rất hay mà người dùng nên biết. Đối với các tài liệu Word của bạn để sử dụng chung, việc tạo nhận xét sẽ giúp người đọc dễ hiểu hơn với các mô tả chi tiết hơn về nội dung nào đó.
Cách tạo và xóa comment sẽ được trình bày trong bài viết này. Biết cách tạo nhận xét, đánh giá trong Word. Vui lòng làm theo các bước dưới đây theo thứ tự.
I. Cách tạo comment trong Word
1. Cách tạo comment trong Word 2003
+ Bạn click vào dòng text hoặc click vào chữ để tạo bình luận
+ Tiếp theo các bạn click vào menu Insert > Chọn Comment như hình bên dưới:
+ Cuối cùng bạn chỉ việc viết bình luận là xong
2. Cách tạo comment trong Word 2007, 2010
+ Bạn nháy chuột hoặc bôi đen vùng văn bản cần tạo bình luận.
+ Sau đó click vào menu Ôn tập trong Word 2007, 2010.
+ Sau đó click vào Bình luận mới.
+ Cuối cùng, viết bình luận của bạn và bạn đã hoàn tất.
3. Cách tạo comment trong Word 2013, 2016
Đối với phiên bản Word 2013 và Word 2016, tính năng bình luận được tạo theo các bước tương tự như đối với Word 2010.
+ Đầu tiên, bạn cũng kích con trỏ chuột vào vùng văn bản cần tạo chú thích. Hoặc bạn có thể đánh dấu văn bản để tạo bình luận.
+ Tiếp tục bạn click vào tab CHÈN > Chọn Tiếp theo Bình luận như hình dưới đây:
+ Bây giờ bạn có thể viết nhận xét của bạn.
II. Cách xóa bình luận trong Word
Về phần tạo comment trong Word thì ở từng phiên bản mình đã giới thiệu cụ thể cho các bạn. Có thể thấy việc tạo comment trong Word khá đơn giản.
Tuy nhiên, với bạn cách xóa comment trong Word sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Để xóa bình luận trong Word, bạn chỉ cần nhấn vào phần bình luận. Sau đó, nhấp vào Xóa nhận xét và bạn đã hoàn tất.
III. kết cục
Trong bài viết này tôi hướng dẫn các bạn cách tạo và xóa comment trong Word. Tuy rất đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Bạn có thể làm cho văn bản của mình nổi bật và dễ hiểu hơn bằng các nhận xét. Tôi hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho nhiều bạn. Chúc may mắn!